Thursday 14 June 2012

രക്ഷാകർത്യ് സംഗമം-‘പഠനമികവിലേക്കൊരു കൂട്ടായ്മ‘.


കാഞ്ഞിരപ്പൊയിൽ: മുഴുവൻ കുട്ടികളെയും പഠനനേട്ടത്തിന്റെ അവകാശികളാക്കുകയെന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ രൂപം നൽകിയ തനിമയാർന്ന വാർഷികപദ്ധതിക്ക് മൂർത്തരൂപം നൽകുന്നതിനായി കാഞ്ഞിരപ്പൊയിൽ ഗവ:യു.പി.സ്കൂളിൽ ജൂൺ13നു ഉച്ചയ്ക്കു 2 മണിമുതൽ വൈകുന്നേരം 5 മണിവരെ സംഘടിപ്പിച്ചരക്ഷാകർത്യ് സംഗമം-‘പഠനമികവിലേയ്ക്കൊരു കൂട്ടായ്മ‘-രക്ഷിതാക്കളുടെ പൂർണപങ്കാളിത്തം കൊണ്ടും,ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ പുതുമ കൊണ്ടും ശ്രദ്ധേയമായി.വർഷാവസാനമാകുമ്പോഴേക്കും ഓരോക്ലാസ്സിലെയും കുട്ടികൾ കൈവരിക്കേണ്ടുന്ന പഠനനേട്ടങ്ങളും,അതിനായി തങ്ങൾ ഒരുക്കുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങളും അക്കമിട്ടു നിരത്തിക്കൊണ്ട് അധ്യാപകർ നടത്തിയ ലക്ഷ്യപ്രഖ്യാപനം രക്ഷിതാക്കൾക്കു വേറിട്ട അനുഭവമായി.മടിക്കൈ ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡന്റ് ശ്രീമതി പ്രീത.എസ് കൂട്ടായ്മ ഉൽഘാടനം ചെയ്തു.കെട്ടിടം,ഫർണിച്ചർ തുടങ്ങി ഭൌതിക സാഹചര്യങ്ങളുടെ കാര്യത്തിലുള്ള പരാധീനതകൾ പരിഹരിച്ചുകൊണ്ട് ശിശുസൌഹ്യ്യ് ദ വിദ്യാലയസങ്കൽ‌പ്പം യാതാർഥ്യമാക്കുന്നതിനാവശ്യമായ നടപടികൾ പഞ്ചായത്തിന്റ് ഭാഗത്തുനിന്നും ഉണ്ടാകുമെന്ന പ്രസിഡന്റിന്റെ പ്രഖ്യാപനം അധ്യാപകർക്കും,രക്ഷിതാക്കൾക്കും ആവേശം പകരുന്നതായി.സ്നേഹവും,അംഗീകാരവും കൊതിക്കുന്ന കുഞ്ഞുമനസ്സുകളെ കാണാതെ കുറ്റപ്പെടുത്തലുകളിലൂടെ അവരുടെ മാനസികാരൊഗ്യം തകർക്കുന്ന രക്ഷാകർത്യ്യ് മനസ്സു മാറണമെന്ന സന്ദേശം നൽകിക്കൊണ്ട് എസ്.എസ്.എ ജില്ലാ പ്രൊജെക്റ്റ് ഓഫീസർ ഡോ:എം ബാലൻ നടത്തിയ ക്ലാസ്സ്- - ‘രക്ഷിതാവറിയാൻ‘-എറെ ശ്രദ്ധയോടെയാണ് രക്ഷിതാക്കൾ കേട്ടത്..‘’പ്രകടിപ്പിക്കാത്ത സ്നേഹം പിശുക്കന്റെ നാണയ ശേഖരത്തിലെ ക്ലാവുപിടിച്ച ചെമ്പുനാണയം പോലെ‘’യാണെന്ന് ബാലൻ മാഷ് രക്ഷിതാക്കളെ ഒർമ്മിപ്പിച്ചു. എൽ.എസ്.എസ്.വിജയികളായ വിസ്മയ,യുസ് ലീമ എന്നിവർക്കു പി.ടി.എ എർപ്പെടുത്തിയ ഉപഹാരവും മാഷ് വിതരണം ചെയ്തു.പി.ടി.എ പ്രസിഡന്റ് എം.രാജൻ ചടങ്ങിൽ അധ്യക്ഷത വഹിച്ചു.പട്ടിക വർഗ വിഭാഗം കുട്ടികൾക്കുള്ള ലംപ്സം ഗ്രാന്റിന്റെയും, സ്റ്റൈപ്പെന്റിന്റെയും വിതരണോൽഘാടനം മദർ പി.ടി.എ പ്രസിഡന്റ് സരിത മുടിക്കാനം നിർവഹിച്ചു.അധ്യാപകരായ രാജേഷ്.പി, വിനോദ്കുമാർ.പി.വി എന്നിവർ വാർഷിക പദ്ധതി വിശദീകരിച്ചു.പ്രധാനാധ്യാപകൻ കെ.നാരായണൻ സ്വാഗതവും,നന്ദകുമാർ എ.സി നന്ദിയും പറഞ്ഞു.എ.പി.എൽ,ബി.പി.എൽ വേർതിരിവില്ലാതെ മുഴുവൻ കുട്ടികൾക്കും സൌജന്യ യൂണിഫോം ലഭ്യമാക്കണമെന്ന് സർക്കാറിനോട് ആവശ്യപ്പെടുന്ന പ്രമേയം അംഗീകരിച്ചുകൊണ്ടാണ് കൂട്ടായ്മ സമാപിച്ചത്.











No comments:

Post a Comment